Thông báo triển khai khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2025
Triển khai Kế hoạch khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa năm 2025 được phê duyệt tại Quyết định số 1151/QĐ-UBND ngày 11/9/2025 của UBND tỉnh Khánh Hòa.
Để có cơ sở đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh, giúp các cơ quan, địa phương có cái nhìn khách quan trong quá trình phục vụ khách hàng, từ đó có giải pháp nâng cao chất lượng, phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn;
Để đảm bảo tính khách quan, Sở Nội vụ thuê đơn vị độc lập - Bưu điện tỉnh Khánh Hòa - để thực hiện khảo sát, lực lượng khảo sát viên của đơn vị (trong đó có Bưu điện khu vực, bưu điện xã/phường) sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, cụ thể như sau:
1. Thời gian thực hiện lấy ý kiến:
Tháng 11 và tháng 12 năm 2025 (trong và ngoài giờ hành chính).
2. Địa điểm: Tại trụ sở làm việc hoặc nơi cư trú.
Sở Nội vụ đề nghị cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vui lòng hỗ trợ điền Phiếu khảo sát và tạo thuận lợi cho khảo sát viên hoàn thành nhiệm vụ. Qua khảo sát sẽ tiếp thu góp ý, đánh giá chất lượng phục vụ của các cơ quan, đơn vị, từ đó khắc phục thiếu sót và làm cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp hài lòng hơn.
Nếu có vướng mắc hoặc góp ý, xin vui lòng liên hệ số điện thoại Phòng Cải cách hành chính và Văn thư lưu trữ, Sở Nội vụ tỉnh Khánh Hòa: 02583.810.440.
Trân trọng thông báo./.